top of page
  • Ảnh của tác giảIGC GOLF ACADEMY

Khoá học golf cơ bản tại sân golf Long Biên BÀI BẢN cho người mới nhập môn


Khóa học Golf cơ bản tại sân golf Long Biên giúp học viên làm quen với cách chơi và các kỹ năng cơ bản của môn thể thao này, bao gồm cách cầm gậy, đánh bóng và quản lý gậy. Bên cạnh đó, khóa học cũng giúp học viên rèn luyện kỹ năng tập trung và kiên trì, cũng như nâng cao sức khỏe và thể lực. Đăng ký ngay khoá học golf cơ bản tại sân golf Long Biên của HỌC VIỆN GOLF IGC trở thành tay golf chuyên nghiệp!

1. Khoá học golf cơ bản tại sân golf Long Biên phù hợp với đối tượng nào?

Khoá học Golf cơ bản tại sân golf Long Biên phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm những người mới bắt đầu chơi golf hoặc muốn cải thiện kỹ năng cơ bản. Nó cũng phù hợp cho những người muốn tập luyện thể thao và rèn luyện sức khỏe, hoặc chỉ đơn giản là muốn thư giãn và thưởng thức khung cảnh đẹp tại sân golf. Vì vậy, nếu bạn là một người yêu thích thể thao và muốn khám phá môn golf, hoặc muốn cải thiện kỹ năng của mình trong môn này, khoá học Golf cơ bản tại sân golf Long Biên là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.



2. IGC ACADEMY - Học viện đào tạo golf cho người mới bắt đầu chuẩn quốc tế

Hiện tại có rất nhiều học viện cho ra đời nhiều khoá học golf cho người mới nhập môn, trong đó cũng có IGC. Cùng tìm hiểu chương trình đào tạo golf cho người mới tại sân golf Long Biên của IGC dưới đây:

Trong khoá học Golf cơ bản tại sân golf Long Biên, học viên sẽ được học các kiến thức cơ bản của môn golf, bao gồm:

  1. Cách cầm gậy đúng cách và những lưu ý khi cầm gậy.

  2. Các kỹ thuật đánh bóng cơ bản, bao gồm đánh bóng dài, đánh bóng ngắn và đánh bóng chính xác.

  3. Cách định vị và chọn gậy phù hợp để đánh bóng.

  4. Các quy tắc và quy định của môn golf, bao gồm các quy tắc về thang điểm, các quy định về trang phục và thiết bị.

  5. Các kỹ năng tập trung và kiên trì khi chơi golf.

  6. Các kỹ thuật quản lý gậy, bao gồm cách đặt gậy trên xe đẩy, đặt gậy trên sân và đặt gậy trong túi gậy.

Bên cạnh đó, trong khoá học, học viên còn được hướng dẫn về lối chơi và các chiến thuật cơ bản để có thể chơi golf hiệu quả. Tất cả những kiến thức này sẽ giúp học viên có được nền tảng vững chắc để có thể chơi golf và cải thiện kỹ năng của mình.

Tại IGC, ngoài khoá học golf cơ bản, còn có khoá học golf nâng cao dành cho những người muốn nâng cao trình độ chơi golf. Trong khoá học này, học viên sẽ được học các kỹ thuật tiên tiến như chipping golf và pitching golf. Những kỹ thuật này sẽ giúp học viên hoàn thiện kỹ năng của mình và có thể chơi golf một cách hiệu quả hơn sau khi hoàn thành khoá học cơ bản.

3. Tìm hiểu về sân golf Long Biên



dSân Golf Long Biên tọa lạc ngay trung tâm Hà Nội, là “sân golf mở” đầu tiên tại khu vực phía Bắc với 27 hố golf đạt tiêu chuẩn PGA được thiết kế bởi Nelson & Haworth Golf Course Architects - một trong những công ty thiết kế sân golf chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. . Mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi, sang trọng và hiện đại, Golf Long Biên được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những người đam mê golf. Với thế mạnh về vị trí, sân golf 27 lỗ tuyệt đẹp được chăm chút cảnh quan và cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, Golf Long Biên tự tin khẳng định vị thế là sân golf hàng đầu khu vực. Được xây dựng trên địa hình dốc thoai thoải với các hõm sâu, mỗi sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn độ khó khác nhau, tạo nên các cấp độ địa hình khác nhau cho người chơi trải nghiệm. Hệ thống ánh sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế của Golf Long Biên sẽ mang đến sự phấn khích bất tận cho người chơi khi tận hưởng trải nghiệm Night game tuyệt đỉnh. Đây là bước đột phá lớn trong hệ thống sân golf tại Việt Nam, giúp các golf thủ có thể thỏa thích chơi môn thể thao yêu thích mà không bị giới hạn bởi thời gian. Với 27 lỗ, Golf Long Biên có 3 sân, mỗi sân 9 lỗ: Sân A có tổng chiều dài 3.635 yard Sân B có tổng chiều dài 3.448 yard và Sân C có tổng chiều dài 3.083 yard.

Một số bài viết liên quan khác:


18 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page